10/8/2023

MẶT NẠ MÔI DIY ĐƠN GIẢN, DỊU NHẸ

Đôi khi, đôi môi của bạn vừa đi qua điểm không thể quay lại. Trong những lúc như thế này, bạn sẽ cần một thứ gì đó nghiêm túc hơn một chút—một cách xử lý để có một phương tiện sạch sẽ và một khởi đầu mới. Mặt nạ môi. Đúng như tên gọi, bạn sẽ sử dụng mặt nạ môi trên môi và để yên một chút để bổ sung và hồi sinh. Sữa chua (bất kỳ loại nào bạn có!) sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết đồng thời bổ sung độ ẩm và protein, và đất sét sẽ thực sự giúp làm bong tróc bất kỳ vảy hoặc chất tích tụ nào. Nếu bạn có một loại nước hoa hydrosol như hoa oải hương, hãy thêm một loại nước hoa hồng để hydrat hóa thêm.Khi tất cả được rửa sạch và làm sạch, bạn sẽ có được đôi môi tươi tắn, hồng hào - không còn vết thâm.

Thành phần

• 1/4 muỗng cà phê sữa chua

• 1/4 muỗng cà phê đất sét hoặc baking soda

• tùy chọn: hydrosol hoa oải hương hoặc hoa hồng

Các bước thực hiện:

1. Kết hợp sữa chua và đất sét (hoặc muối nở, lý tưởng nhất là với một ít lô hội hoặc một ít nước hoa oải hương) thành hỗn hợp sệt.

2. Thoa đều lên môi khô và để trong 10 đến 15 phút.

3. Tùy chọn, sau khi đắp mặt nạ, hãy xịt nhẹ lên mặt bằng hydrosol hoa oải hương hoặc hoa hồng. Điều này sẽ giúp khóa các chất dinh dưỡng và độ ẩm, đồng thời giúp bạn không bị khô.

4. Môi của bạn sẽ trở nên nhạy cảm sau đó, vì vậy hãy thoa thêm một ít hydrosol và son dưỡng môi tự nhiên yêu thích của bạn.